Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Tieu chi chon gach op tuong ngoai that

 Không chỉ trong thiết kế nội thất, không gian ngoài trời cũng là một phần của công trình thi công cần đặc biệt lưu tâm. Ngày nay, các công trình kiến trúc hiện đại vô cùng ưa chuộng những ứng dụng thiết kế độc đáo, mới lạ. Việc sử dụng gạch ốp tường ngoài trời cũng là một trong những xu hướng thiết kế mới, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn là lớp chắn bảo vệ không gian. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ giúp quý khách hàng biết thêm những tiêu chí quan trọng để chọn gạch ốp tường ngoại thất.



1.Màu sắc gạch ốp tường ngoại thất


Với không gian ngoài trời, gạch ốp tường đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên thẩm mỹ hoàn hảo. Điểm đặc biệt của gạch ốp tường ngoại thất là không có quá nhiều nguyên tắc chọn màu sắc nên quý khách hàng có thể đa dạng trong sự lựa chọn. Với những gia chủ ưa thích những gam màu sáng thì có thể tham khảo tone trắng, ghi sáng, vàng kem, xanh dương,… để sáng tạo cho không gian ngoại thất.

Gạch ốp tường được ví như bộ mặt của ngôi nhà, là mặt tiền đón khách nên việc lựa chọn màu sắc cũng cần sự phù hợp với không gian. Với những ngôi nhà có mặt tiền không quá lớn thì việc chọn mẫu gạch ốp tường ngoại thất tone sáng sẽ giúp không gian được mở rộng, thoáng đãng. Các gam màu trầm hơn như nâu, xám, ghi đậm, đen, đỏ đất,… cũng là những màu sắc đang được ưa chuộng cho nhiều công trình thi công có thiết kế hiện đại, thời thường.

2.Họa tiết, kiểu dáng gạch ốp tường ngoại thất

Gạch ốp tường đã xuất hiện trong nhiều không gian gia đình từ rất lâu. Tuy nhiên cho đến nay gạch ốp tường mới được phổ biến rộng rãi và ứng dụng trong nhiều không gian gia đình. Với mỗi công trình lại có sự chọn lựa về họa tiết, kiểu dáng gạch khác nhau. Gạch ốp tường có họa tiết chân thực, sống động đang là xu hướng thiết kế sang trọng, thời thượng cho nhiều mặt tiền của ngôi nhà. Qúy khách nên tránh chọn những loại gạch họa tiết quá dày để đảm bảo sự hiện đại của không gian.



Ngoài họa tiết thì kiểu dáng của gạch ốp tường cũng là điều đáng lưu ý. Qúy khách hàng có thể tham khảo mẫu gạch thẻ. Đây là sản phẩm được chọn lựa nhiều nhất bởi tính ứng dụng cao mà lại dễ dàng sáng tạo trong thẩm mỹ. Gạch thẻ có kích thước không quá lớn, thường được kết hợp đan xen 2 – 3 màu khác nhau để tạo điểm nhấn cho không gian. 

3.Kích thước gạch ốp tường ngoại thất

Gạch ốp tường cùng như gạch lát nền, có kích thước vô cùng đa dạng. Với những công trình thi công ngoại thất rộng lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng,… quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu gạch có khổ to như 80x80, 100x100, 120x120 để tạo sự tương xứng hài hòa. Nếu mặt tiền không quá lớn thì nên dùng gạch ốp tường có kích thước nhỏ hơn như 40x40, 60x60, vừa cân đối với diện tích không gian, vừa tạo tính thẩm mỹ tinh tế.

4.Chất lượng gạch ốp tường ngoại thất

Chất lượng gạch ốp tường cho không gian ngoại thất là tiêu chí quan trọng nhất mà quý khách hàng cần lưu ý bởi tính chất của khu vực lát gạch là phải chịu nhiều tác động lớn từ bên ngoài hay điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Với yêu cầu không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ được công trình thì chất lượng gạch cần đảm bảo có độ bám dính cao, có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, chống nứt vỡ, chống bạc màu theo thời gian,… 

Với các dòng gạch ốp tường ngoại thất của Casagranda, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một không gian sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt nói không với gạch ốp tường bạc màu, ẩm mốc, bám bẩn,… Gạch ốp tường tại Casagranda đều trải qua quy trình nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt từ kiểu dáng với màu sắc bởi các kiến trúc sư người Italy. Gạch được sản xuất và đóng gói qua dây chuyền công nghệ đảm bảo chất lượng Châu Âu tại các nhà máy lớn nhất Italy nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là những tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất cho không gian sang trọng mà Casagranda muốn gửi tới quý khách hàng. Để được tư vấn kĩ hơn về các dòng gạch ốp tường, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: https://casagranda.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ung dung cua gach van xi mang cho cac khong gian

 Gạch vân xi măng hay còn được gọi là gạch vân cement là một sản phẩm gạch ốp lát được ứng dụng trong nhiều không gian của đời sống. Gạch vâ...