Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Diem danh nhung mau gach lat nen gia da duoc ua chuong nhat 2020

Gạch lát nền giả đá hay còn gọi là gạch vân đá được sáng tạo từ cảm hứng thiên nhiên. Ngày nay, gạch lát nền giả đá là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường với đa dạng chủng loại, mẫu mã,… và ngày càng được phổ biến trong các công trình thi công hiện đại. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ giới thiệu tới quý vị những mẫu gạch lát nền giả đá hot nhất 2020.

Mẫu gạch giả đá chất lượng

1.Gạch lát nền giả đá hoa cương

Gạch giả đá hoa cương được lấy ý tưởng từ những đương vân, họa tiết đá chân thực trong tự nhiên. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất và thiết kế được sáng tạo tinh xảo hơn, sống động hơn. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại của Italy, gạch lát nền giả đá hoa cương có bề mặt chân thực, các đường vân gạch gần như là độc nhất nên được cho là không khác gì so với gạch vân đá tự nhiên.

Ưu điểm của gạch lát nền giả đá hoa cương là giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phong cách không gian khác nhau như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, chung cư đến các không gian gia đình. Không chỉ vậy, nhờ công nghệ nung trên 1200 độ C, gạch có bề mặt vững chắc cùng độ sáng bóng tự nhiên, tinh tế. Gạch lát nền giả đá hoa cương có trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên giúp việc thi công dễ dàng hơn. Thêm vào đó, nhờ trọng lượng nhẹ nên độ an toàn trong khi vận chuyển hay sử dụng cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với dòng gạch lát nền giả đá hoa cương, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một không gian sang trọng mà mức giá lại vô cùng hợp lí.

2.Gạch lát nền giả đá marble

Gạch lát nền giả đá marble đã không còn gì xa lạ với quý khách hàng hiện nay bởi tần suất góp mặt trong các công trình kiến trúc vô cùng dày đặc. Tuy được sử dụng trong nhiều công trình cao cấp như biệt thự, trung tâm thương mại,… nhưng giá thành của gạch lát nền giả đá marble lại không quá đắt so với nhiều loại gạch lát nền khác trên thị trường. Chính bởi ưu điểm này nên gạch lát nền giả đá đang đứng trong top những mẫu gạch được ưa chuộng nhất 2020.

Nói đến gạch lát nền giả đá marble là nói đến chất lượng cao cấp cùng độ bền tuyệt đối. Gạch được ép và nung trên 1250 độ C nên có bề mặt bền màu tuyệt đối cùng độ cứng có thể chịu được mọi trọng lực mà không lo xuất hiệện các hiện tượng nứt, vỡ,… Bề mặt gạch được mài sáng tỉ mỉ, tạo ra những tia sáng phản chiếu độc đáo, sang trọng cho không gian. Nhờ bề ngoài mang tính thẩm mỹ cao cho không gian mà gạch lát nền giả đá marble luôn được lòng của nhiều người, sáng tạo nhiều không gian.

 

Gạch giả đá sang trọng

3.Gạch lát nền giả đá in 3D

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội là những dòng gạch mới được ra đời. Gạch lát nền giả đá in 3D là sản phẩm được sáng tạo đột phá với những đường vân in nổi trên bề mặt gạch. Với dòng gạch lát nền giả đá in 3D, quý khách hàng không chỉ cảm nhận được sự cải tiến mới trong thiết kế mà còn tạo nên một không gian độc đáo, tinh tế mà không kém phần hiện đại.

Với sự cải tiến này, gạch lát nền giả đá in 3D không chỉ sở hữu những đường vân nổi “độc nhất vô nhị” mà còn đa dạng trong màu sắc. Các gam màu được ưa chuộng nhất ở dòng gạch này là những tone sáng màu để tôn lên đường vân như: Kem, trắng, vàng nhạt, hồng pastel, xanh ngọc,… Đặc biệt, không chỉ đổi mới trong đường vân mà gạch lát nền giả đá in 3D còn có ưu điểm nổi trội là điều hòa nhiệt độ, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, hạn chế được các tác nhân xấu từ thời tiết bên ngoài.

Với sự phong phú của nhiều loại gạch lát nền, gạch ốp tường giả đá như ngày này, quý khách hàng không khó để lựa chọn được gạch cao cấp cho không của mình. Tại Casagranda, tất cả sản phẩm gạch lát nền đều được tạo ra nhờ dây chuyền sản xuất cao cấp của Italy với đa dạng chất liệu cũng như thiết kế nhằm mang đến vẻ đẹp Châu  u cho công trình Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ung dung cua gach van xi mang cho cac khong gian

 Gạch vân xi măng hay còn được gọi là gạch vân cement là một sản phẩm gạch ốp lát được ứng dụng trong nhiều không gian của đời sống. Gạch vâ...